image banner
 
TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH LONG AN TẬP HUẤN KỸ NĂNG ĐÓN VÀ PHỤC VỤ BỮA ĂN TRONG DU LỊCH NÔNG THÔN TẠI HUYỆN TÂN THẠNH
Lượt xem: 43

Ngày 21/4/2024, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Long An tổ chức lớp tập huấn kỹ năng đón và phục vụ bữa ăn trong du lịch nông thôn tại huyện Tân Thạnh. Tham dự có Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện Tân Thạnh-Nguyễn Văn Minh cùng học viên là nhân viên, cán bộ của Trung tâm VHTT&TT, Phòng VH&TT, quản lý nhà hàng, nghỉ, quán ăn đến từ các đơn vị huyện Thủ Thừa, Đức Hòa, Đức Huệ, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Tân Hưng, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, thị xã Kiến Tường.

Anh-tin-bai

Quang cảnh lớp tập huấn

 Tại lớp tập huấn, các học viên được cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ năng phục vụ bữa ăn: Chuẩn bị bàn ăn và sắp xếp không gian. Kỹ năng phục vụ thức ăn và đồ uống một cách chuyên nghiệp. Phục vụ bữa ăn theo các tiêu chuẩn và quy trình của bữa ăn truyền thống và bữa tiệc; kỹ năng giao tiếp: hướng dẫn kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, bao gồm việc lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách, trả lời các câu hỏi một cách rõ ràng và lịch sự, xử lý các tình huống khó khăn một cách thông minh và thân thiện; kỹ năng giải quyết vấn đề: nhận biết và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho nhân viên trong việc đón và phục vụ bữa ăn trong du lịch. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự chuyên nghiệp. Việc này giúp tạo ra một trải nghiệm du lịch tích cực và đáng nhớ cho khách hàng. Kỹ năng giao tiếp là yếu tố quan trọng trong việc phục vụ khách hàng trong ngành du lịch.

Anh-tin-bai

Các học viên được cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ năng phục vụ bữa ăn một cách chuyên nghiệp

Anh-tin-bai

Các học viên thực hàng kỹ năng chuẩn bị bàn ăn

Anh-tin-bai

Lớp tập huấn này giúp cải thiện khả năng giao tiếp của nhân viên từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, mang lại sự hài lòng của du khách

Lớp tập huấn này giúp cải thiện khả năng giao tiếp của nhân viên, bao gồm cách nói chuyện với khách hàng, lắng nghe phản hồi và xử lý tình huống khó khăn. Việc cung cấp dịch vụ tốt trong việc đón và phục vụ bữa ăn có thể tạo ra sự ấn tượng tích cực đối với khách hàng. Từ đó, tăng cường uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Qua đây từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, hình ảnh điểm đến, mang lại sự hài lòng của du khách khi tham gia các hoạt động du lịch tại địa phương./.

 

Ngọc Diệu - Chí Tâm

 

 

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1