image banner
 
ĐÊM NHẠC “NGÔI SAO MIỆT VƯỜN” HƯỞNG ỨNG TUẦN VĂN HÓA - THỂ THAO - DU LỊCH TỈNH LONG AN LẦN 2, NĂM 2024
Lượt xem: 185

Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2, năm 2024 là sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch quan trọng nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, các giá trị di sản văn hóa đặc sắc, tiềm năng, là thế mạnh của du lịch Long An đến bạn bè, du khách trong nước và quốc tế. Các hoạt động giới thiệu văn hóa truyền thống, những di sản văn hóa tiêu biểu của Long An nhằm thiết thực kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 – 23/11/2024). Qua đó, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người dân Long An, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử và tài nguyên thiên nhiên của tỉnh gắn với đẩy mạnh phát triển du lịch. Tạo không gian kết nối, giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch trong và ngoài nước; Tăng cường và đa dạng các hoạt động kích cầu, quảng bá, xúc tiến du lịch nhằm khẳng định vị thế “Du lịch Long An thân thiện, hấp dẫn” và thu hút du khách, huy động các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch; Nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và các tầng lớp nhân dân về công tác bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử, văn hóa gắn với phát triển du lịch; Góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh,.. giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch đặc thù, có sức cạnh tranh của tỉnh Long An. Đồng thời, tiếp cận, đẩy mạnh liên kết, hợp tác và phát triển văn hóa, thể thao, du lịch trong và ngoài nước, mở rộng thị trường khách du lịch trong thời gian tới.

Anh-tin-baiÔng Nguyễn Thành Thanh, Giám đốc Sở VH, TT và DL tham dự đêm nhạc "Ngôi sao miệt vườn"

Hưởng ứng Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2, năm 2024. Được sự chấp thuận của UBND tỉnh tại Công văn số 3233/UBND-VHXH, ngày 08/4/2024 về việc chấp thuận tổ chức biểu diễn. Ngày 20/4/2024, Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo tài năng 24K đã tổ chức chương trình ca nhạc “Ngôi sao miệt vườn”, đêm nhạc diễn ra tại Sân Vận động tỉnh Long An, thu hút hơn 3.000 ngàn lượt khán giả xem trực tiếp và hơn 2 triệu lượt người xem trên youtube. Doanh thu gần 400.000.000 (bốn trăm triệu đồng).

Anh-tin-bai

Quang cảnh đêm nhạc"Ngôi sao miệt vườn"

Anh-tin-baiAnh-tin-baiMột số tiết mục trong đêm nhạc 20/4/2024 tại Sân Vận động tỉnh Long An

Chương trình ca nhạc “Ngôi sao miệt vườn”, đêm 20/4/2024 tại Sân Vận động tỉnh Long An thu hút rất nhiều khán giả từ các tỉnh và thành phố đến xem như: Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau…, còn có bà con Việt kiều Pháp cũng về xem trực tiếp. Theo chia sẻ của nhiều khán giả xem trực tiếp và xem trên youtube, ngoài việc phục vụ nhu cầu giải trí cho Nhân dân, chương trình cũng rất có ý nghĩa khi giúp đỡ được những người khiếm thị hoàn cảnh rất khó khăn trong cuộc sống có thêm thu nhập và thỏa niềm đam mê ca hát.

Hoàng Quân

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1